หงส์ติดตามโซเลร์แบ็กซ้ายอาร์เจนตินา

ฟูลแบ็กวัย 19 ปีสร้างผลงานส่วนตัวในเวที โอลิมปิก 2024 ได้ดี ทำให้ เดอะ ซัน เผยว่าทีมแมวมอง ลิเวอร์พูล ประทับใจการเล่นและกำลังพิจารณาเข้าหานักเ…

Read more

มิเกลเตรียมกลับไทยเดินหน้าคุมโต๊ะเล็กช้างศึก

โดยกุนซือวัย 54 ปี เพิ่งเสร็จสิ้นภารกิจพาช้างศึกคว้ารองแชมป์ฟุตซอลเอเชียนคัพ 2024 เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ก่อนเดินทางกลับบ้านเกิดที่เมืองบ…

Read more

Martial World เกมมือถือตัวใหม่น่ารักท่องยุทธภพเปิดให้ลงทะเบียนแล้ววันนี้

Martial World : สวีทฮาร์ทสะท้านยุทธภพ เกมมือถือตัวใหม่แนว MMORPG สุดน่ารักจากทาง GBGA ที่ตอนนี้กำลังมีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าส…

Read more

Last Idea เกมมือถือ RPG แฟนตาซีจาก Square Enix ปล่อยวิดีโอตัวที่สองออกมา

สร้างเสียงฮือฮาพอสมควรเมื่อทางบริษัทยักษ์ใหญ่แห่งแดนซามูไรอย่าง Square Enix ได้ออกมาประกาศเปิดตัวเกมมือถือใหม่ Last Idea ที่จะมีการเปิดต…

Read more

"รูน"อัดแรชฟอร์ดเด็กไม่รู้จักโตสมควรโดนบรูโน่กินหัว

ผู้เล่นวัย 26 ปีทำตัวน่าผิดหวังในฤดูกาลนี้เพราะแทนที่จะต่อยอดผลงาน 30 ลูกจากทุกรายการเมื่อซีซั่น 2022-23 กลายเป็นว่าหมด 2023-24 กดไปแค่ 8 เม็ด, 5 แอสซิสต์ …

Read more

คาดบาร์นส์ได้ต่อแรปเตอร์ส5ปี270ล้านเหรียญ

รายงานจาก ‘อีเอสพีเอ็น’ว่าหากเซ็นลุล่วงจะรั้งเขากับทีมถึงสิ้นฤดูกาล 2029-30 แล้วเป็นค่าจ้างแพงสุดตลอดกาลของแฟรนไชส์ แรปเตอร์ส โดยคาดว่ากำ…

Read more

ตราหมีตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับดอฟบิค

'เดียรีโอ อาส' รายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า แอตเลติโก มาดริด บรรลุเงื่อนไขส่วนตัวกับ อาร์เต็ม ดอฟบิค ดาวซัลโว ลา ลีกา ฤดูกาลล่าสุด แต่ป…

Read more

คาร์เมโล่รับจริงจังหาช่องเจ้าของทีมบาสฯในและต่างประเทศ

ผู้เล่นดีกรีออล-สตาร์ 10 สมัยเปิดเผยว่าจะร่วมมือกับพันธมิตรเพื่อเป็นเจ้าของแฟรนไชส์ใหม่ซึ่งมีแผนเพิ่มจำนวนทีมใน เนชั่นแนล บาสเกตบอล ลีก ขอ…

Read more